Makoto marketing หลักสูตรการตลาดแบบจริงใจสไตล์ญี่ปุ่น

Makoto marketing หลักสูตรการตลาดแบบจริงใจสไตล์ญี่ปุ่น

หน่วยพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ ฝ่ายจัดการทรัพยากรสารสนเทศ สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้รับหนังสือ “Makoto marketing หลักสูตรการตลาดแบบจริงใจสไตล์ญี่ปุ่น” เขียนโดย ดร. กฤตินี พงษ์ธนเลิศ (เกตุวดี Marumura) ซึ่งเป็นอดีตนักเรียนทุนรัฐบาลญี่ปุ่น จบปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์ และปริญญาโท-เอกด้านการตลาดจากมหาวิทยาลัยโกเบ

ส่วนหนึ่งของคำนำ “ดิฉันถามตัวเองว่า การตลาดแบบญี่ปุ่น..การตลาดแบบนี้ ที่ทำให้ลูกค้าอย่างดิฉันรักจากใจ คืออะไร” หนังสือเล่มดังกล่าวผู้เขียนได้บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ถึง 20 บท 20 แนวคิด ในการทำการตลาด อาทิเช่น “CHAPTER 07 พัฒนาสินค้าเพื่อลูกค้าจริงๆ”, “CHAPTER 10 การสร้างแบรนด์ที่แท้จริง” และ “CHAPTER 13 ทำให้พนักงานทุกคนมีหัวใจการตลาด” เป็นต้น

ข้อมูลโดย : ศิณี พงศ์วุฒิศักดิ์ หน่วยพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ ฝ่ายจัดการทรัพยากรสารสนเทศ