ภาพแบนเนอร์เว็บไซต์สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง
About us >> การบริหารงานระบบคุณภาพ ISO 9001 >> วัตถุประสงค์คุณภาพ (Quality Objectives)
วัตถุประสงค์คุณภาพ (Quality Objectives) ของสำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง
  1. ให้บริการด้วยความรวดเร็ว ตรงตามความต้องการ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการได้ ไม่ต่ำกว่าระดับ 4.30
  2. ให้มีการปรับปรุงเพื่อพัฒนางานอย่างน้อยปีละ 5 เรื่อง
  3. ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนของผู้ใช้บริการภายใน 5 วันทำการ ได้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 95
  4. บุคลากรไม่ต่ำกว่าร้อยละ 95 ต้องได้รับการพัฒนาความรู้และทักษะ อย่างน้อยคนละ 3 ครั้งต่อปี

วัตถุประสงค์คุณภาพ (QUALITY OBJECTIVES) ของสำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Latest Update : 06 November 2024, 09:09 AM

สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
หมายเลขโทรศัพท์ 0 2310 8650 และ 0 2310 8636