หนังสือเล่มนี้เขียนจากมุมมองและประสบการณ์ของผู้เขียนเกี่ยวกับอีเลิร์นนิง โดยนําเสนอเทคนิคง่าย ๆ ในด้านการออกแบบ การผลิต การเผยแพร่ การนําไปใช้ และการประเมินผล รวมถึงการนํา E-learning มาจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์แบบผสมผสาน และนําเสนอการพัฒนา E-learning ไปสู่เรื่องของขนาดข้อมูล Big Data ที่ผู้อ่านสามารถนําความรู้ไปพัฒนา E-learning ให้ประสบความสําเร็จประยุกต์ต่อยอดในการจัดการเรียนการสอนในยุค 4.0 ได้จริง
ชื่อเรื่อง: การออกแบบบทเรียน e-learning เพื่อพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูง
ผู้แต่ง: ศยามน อินสะอาด
สถานที่: ชั้น 4 อาคาร 1
สารบัญ
- CHAPTER 01 : ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับอีเลิร์นนิ่ง หน้า 13
- CHAPTER 02 : บทเรียนอีเลิร์นนิ่ง หน้า 27
- CHAPTER 03 :หลักการทฤษฎีการเรียนรู้ในการออกแบบบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง หน้า 47
- ..
- CHAPTER 10 : การประเมินบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง หน้า 209
- CHAPTER 11 : งานวิจัยที่เกี่ยวข้อกับบทเรียนอีเลิร์นนิ่งที่พัฒนาทักษะการคิด หน้า 229
- CHAPTER 12 :แนวโน้มการพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งในอนาคต หน้า 241
- บรรณานุกรม
เรียบเรียงข้อมูลโดย: อาริษา พูลเผือก งานบริการทรัพยากรสารสนเทศ ฝ่ายบริการสารสนเทศ