ภาพวันที่ 20 มิถุนายน 2568 การตรวจติดตามฯ QM สก. คู่มือคุณภาพภาพวันที่ 20 มิถุนายน 2568 การตรวจติดตามฯ QM สก. คู่มือคุณภาพ

วันที่ 16-27 มิถุนายน 2568 สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง มีการตรวจติดตามคุณภาพภายในระบบ ISO 9001:2015 ประจำปี 2568 การนำระบบคุณภาพ ISO มาใช้ในการบริหารงานคุณภาพด้านการบริการ จำเป็นต้องมีการตรวจติดตามคุณภาพภายในฯ อย่างต่อเนื่อง คณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานการตรวจติดตามคุณภาพภายในระบบ ISO 9001:2015 ของสำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง มีการดำเนินการ ดังนี้

  1. ทำความเข้าใจกับข้อกำหนดในการตรวจติดตาม
  2. วางแผน และปฏิบัติหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมาย
  3. ติดตามผลการปฏิบัติการแก้ไข
  4. รายงานผลการตรวจติดตาม

ในปี พ.ศ. 2568 สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง มีการตรวจติดตามคุณภาพภายในฯ ระหว่างวันที่ 16-27 มิถุนายน 2568 รวม 10 วันทำการ มีการตรวจติดตามคุณภาพภายในฯ รวมจำนวนทั้งหมด 19 กิจกรรม ซึ่งเป็นการตรวจทุกหน่วยงานภายในของสำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ ผู้ปฏิบัติงานมีความตั้งใจและมีความมุ่งมั่นพัฒนางานให้เป็นไปตามระบบบริหารและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความพึงพอใจ

 

รายงานและภาพ: พัฒนาสารสนเทศบนเครือข่าย หน่วยเทคโนโลยีสารสนเทศ ฝ่ายเทคโนโลยีห้องสมุด
ขอขอบคุณภาพ: นายวุฒิชัย คัยนันทน์ นักวิชาการโสตทัศนศึกษาปฏิบัติการ หน่วยจดหมายเหตุดิจิทัล ฝ่ายเทคโนโลยีห้องสมุด
และนายเชาวรัตน์ วิจิตรวงศ์วาน นักเอกสารสนเทศปฏิบัติการ หน่วยส่งเสริมกิจการห้องสมุดวิทยาเขตบางนา ฝ่ายห้องสมุดวิทยาเขตบางนา