วันที่ 24-25 ก.พ. 2566 ขอเชิญร่วมงาน Digital Governance Thailand (DGT 2023)

เริ่มโดย webmaster, กุมภาพันธ์ 15, 2023, 04:26:24 PM

« หน้าที่แล้ว - ต่อไป »

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

          ขอเชิญร่วมงาน Digital Governance Thailand (DGT 2023): Happiness Creation #ชีวิตดีเมื่อมีดิจิทัล ในวันที่ 24-25 ก.พ. 2566 ณ มิตรทาวน์ ฮอลล์ (Mitrtown Hall) ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ (5th Floor, Samyan Mitrtown)
ติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติม ที่เว็บไซต์ : https://dgt.etda.or.th


          ในวันที่ "เทคโนโลยีดิจิทัล" เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในทุกกิจกรรมของชีวิต

          ผู้คนมากมายเปิดใจยอมรับให้เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน เพื่อให้วิ่งตามทันในสิ่งที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และนั่นคือความท้าทายของหน่วยงานรัฐ รวมถึงภาคเศรษฐกิจ สังคม และประชาชน ที่จะช่วยกันขับเคลื่อนทุกกิจกรรมด้วยเทคโนโลยีซึ่งเปลี่ยนไปด้วยตัวคุณเอง ว่าเราจะสามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ช่วยสร้างความสุข สร้างสุขภาพที่ดี และมีชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพได้อย่างไร

          มาร่วมเปิดโลกเทคโนโลยีดิจิทัลของสังคมไทย ยกระดับการพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์และสร้างความร่วมมือกับทุกภาคส่วน ในงาน DGT 2023 หรือ Digital Governance Thailand 2023: Happiness Creation #ชีวิตดีเมื่อมีดิจิทัล

          ภายในงานนี้ มีหัวข้อเสวนาเพื่อให้ความรู้และไอเดียจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญและหน่วยงานด้านดิจิทัล ทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมเร่งเครื่องให้ทุกคน ทุกองค์กร ไม่ว่าใหญ่หรือเล็ก รัฐหรือเอกชน ตลอดจน SMEs และ Service Provider เพื่อให้เกิดการนำเทคโนโลยีดิจิทัลไปใช้ยกระดับการทำงาน และการทำธุรกิจ เพื่อให้ทุกภาคส่วนเดินหน้าได้อย่างมั่นใจ สอดคล้องตามกฎหมายและมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง

          มาร่วมกันออกแบบ Digital Ecosystem ที่มีความสุขร่วมกัน ภายใต้แนวคิด Happiness Creation เพื่อให้คนไทยมี #ชีวิตดีเมื่อมีดิจิทัล ในวันที่ 24 -25 ก.พ. 2566 เวลา 10.00-18.00 น. ณ มิตรทาวน์ ฮอลล์ (Mitrtown Hall) ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ (5th Floor, Samyan Mitrtown)

          3 Zone Highlights ภายในงาน

          📍 Stage Zone : เวทีเสวนา หลากหลายแง่มุมแห่งโลกอนาคตเพื่อทุกคน กับขบวนทัพ Speaker ชื่อดัง จากทั้งไทยและต่างประเทศ กว่า 90 ชีวิต มาร่วมแชร์ แลกเปลี่ยนมุมมอง เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่าน Topic ที่ต้องปักหมุด รวมกว่า 40 Sessions

          📍 Exhibition Zone: พื้นที่แห่งการ Show Case & Use Case ครอบคลุมทั้งด้าน Digital Service, Digital Adoption, Digital Literacy & Protection, Digital Infrastructure และ AI Governance & Innovation จากกว่า 40 หน่วยงานชั้นนำของไทย สู่การเปิดประสบการณ์ความสุขของชีวิตดิจิทัล ให้คุณและธุรกิจของคุณพร้อมก่อนใคร

          📍 Matching & Training Zone:พื้นที่แห่งการต่อยอดทักษะและโอกาสในโลกดิจิทัล ทั้ง 👀 Business Matching 👀 Digital Skill Matching👀 Training สุด Exclusive จาก ADTE by ETDA

          ลงทะเบียนร่วมงานที่ https://www.zipeventapp.com/e/DGT-2023-Happiness-Creation

รายละเอียดเพิ่มเติม
เว็บไซต์ : https://dgt.etda.or.th
Facebook : https://www.facebook.com/ETDA.Thailand/videos/776076326897559