ประทับใจบริการ

เริ่มโดย mywings, พฤษภาคม 07, 2009, 10:36:24 PM

« หน้าที่แล้ว - ต่อไป »

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ช้าไปหรือเปล่าไม่รู้นะคะที่จะมาขอบคุณที่พี่บรรณารักษ์ได้ช่วยหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้
โดยส่วนตัวไม่ได้เป็นหน้าม้านะคะ ออกตัวไว้ก่อน เพราะเพิ่งจะเคยใช้บริการAsk Librarian เป็นครั้งแรก
เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ที่ได้เข้าใช้เพราะการแนะนำของเพื่อนค่ะ
โดยความเห็นส่วนตัวคิดว่าบริการนี้ดีมากๆเลย พี่บรรณารักษ์ให้คำตอบได้เร็วมาก และครอบคลุมเท่าที่เราถามไป
หรือบางทีมากกว่าที่เราคิดด้วยซ้ำ :o และยังมีบริการไรท์ข้อมูลลงแผ่นซีดี แถมค่าบริการยังถูกมากๆด้วย ;D
แต่...
อยากให้ประชาสัมพันธ์บริการนี้เยอะๆได้มั้ยคะ(หางานให้พี่บรรณารักษ์ซะแล้ว)
เท่าที่รู้จักเพื่อนๆแทบจะเรียกได้ว่า น้อยคนนักที่รู้ว่ามีบริการตรงนี้อยู่


สุดท้ายก็ต้องบอกว่า ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ...ขอบคุณค่ะ... :)

สวัสดีคะ
            ขอบคุณคะ  ดีใจที่บริการ Ask a Libraria เป็นประโยชน์ทำให้ผู้ใช้บริการได้รับข้อมูลที่ตรงตามความต้องการ ความประทับใจและพึงพอใจของผู้ใช้บริการเป็นกำลังใจสำคัญในการปฏิบัติงานและพัฒนางานให้ดียิ่งขึ้น  ยินดีสำหรับทุกคำถามที่ต้องการให้ช่วยค้นคว้าข้อมูลหรือแนะนำแหล่งข้อมูลเพื่อการศึกษา
                                                                                                                                         ขอบคุณคะ
                                                                                                       ฝ่ายบริการช่วยการค้นคว้าวิจัยและบริการพิเศษ