About us >> การบริหารงานระบบคุณภาพ ISO 9001:2008 >> วัตถุประสงค์คุณภาพ (QUALITY OBJECTIVES)
วัตถุประสงค์คุณภาพ (QUALITY OBJECTIVES) ของสำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง
  1. ให้บริการด้วยความรวดเร็ว ตรงตามความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยทุกหน่วยงาน ต้องวัดความพึงพอใจได้ไม่ต่ำกว่าระดับ 4.25
  2. ให้มีการพัฒนาระบบคุณภาพอย่างต่อเนื่องทั่วทั้งองค์กร โดยต้องมีการปรับปรุงเพื่อพัฒนางานอย่างน้อยปีละ 6 เรื่อง
  3. ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนของผู้ใช้บริการด้วยความรวดเร็วโดยแต่ละหน่วยงานที่ได้รับข้อร้องเรียน ต้องดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนภายใน 5 วันทำการ
  4. บุคลากรของสำนักหอสมุดกลาง ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 85 ของบุคลากรทั้งหมด ต้องได้รับการพัฒนาความรู้และทักษะอย่างน้อยคนละ 3 ครั้งต่อปี

วัตถุประสงค์คุณภาพ (QUALITY OBJECTIVES) ของสำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Latest Update : 14 November 2016, 03:21 PM

ส่งข้อคิดเห็นหรือเสนอแนะได้ที่ webmaster@lib.ru.ac.th

Version : ปีการศึกษา 2558
[ Mobile Version ]

สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
หมายเลขโทรศัพท์ 0-2310-8636